สังคม

ฉาวอีกเคส ครูฝึกสอนโรงเรียนดัง พานักเรียนหญิง ม.2 ไปล่วงละเมิด อ้างเด็กสมยอม

ฉาวอีกเคส โค้ชสอนสถานที่เรียนดัง พานักเรียนหญิง มัธยมไปล่วงละเมิดในวันคุณครู อ้างเด็กสมยอม มิได้บังคับ

เมื่อเวลา 18.00 น. (17 เดือนมกราคม 2566) ที่ สังคม สภ.รัตนาธิเบศร์ พันตำรวจเอกเมษนันท์ ทุ่งนาขวัญ ผู้กำกับการ พันตำรวจโทดวงอาทิตย์ ไชยทวีสกุล รอง ผู้กำกับการสส. พันตำรวจตรีบรรจบ ราชธุระ สว.สส. พร้อมข้าราชการชุดไต่สวน ด้วยกันจับตัว นายนวัฒน์ อายุ 22 ปี โค้ชสอนสถานศึกษาดังใน ตำบลท่าทราย อำเภอเมือง จังหวัดนนทบุรี ตามหมายจับของศาลจังหวัดจังหวัดนนทบุรี ที่ 43/66 ในข้อกล่าวหาข่มขืนกระทำชำเราเด็กผู้หญิงอายุยังไม่เกิน 15 ปี โดยเด็กนั้นจะยอมไหมยอมก็ตาม ปฏิบัติอนาจารแก่เด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปี พรากเด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปี ไปจากบิดามารดา ผู้ดูแล เพื่อการอนาจาร

จับตัวผู้ต้องหาพอดีริมถนนสาธารณะ ในพื้นที่ ตำบลท่าทราย อำเภอเมือง จังหวัดจังหวัดนนทบุรี โดยก่อนโดนจับจับตัว ต่อเนื่องมาจากก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา นางสาว หน้าจอย (นามสมมุติอายุ 46 ปี ผู้ดูแล เด็กหญิงน้ำ (นามสมมุติผู้เรียนชั้น มัธยมของสถานที่เรียนดังที่กล่าวถึงแล้ว มองเห็นความเปลี่ยนไปจากปกติของหลานสาวที่อุปถัมภ์ค้ำชูอยู่ ก็เลยอุตสาหะถาม กล่าวโทษจริงกับหลาน จนกระทั่งหลานยอมพูดว่าได้ถูกนายนวัฒน์ โค้ชสอน ขี่รถมอเตอร์ไซค์มารับออกมาจากที่พัก ก่อนลวงล่อไปใช้ความรุนแรงทางเพศที่หอพักรายวั ” ตำบลท่าทราย อำเภอเมืองจังหวัดนนทบุรี เมื่อช่วงวันที่ 16 มกราคม 66 ก่อนหน้าที่ผ่านมา ซึ่งตรงกับวันอาจารย์ ทางพนักงานที่ทำหน้าที่ด้านการสอบสวน ก็เลยได้ส่งตัว เด็กหญิงน้ำ ผู้เสียหายที่ถูกก่ออาชญากรรมทางเพศไปตรวจสุขภาพที่ โรงหมอพระนั่งเกล้า พร้อมสอบสวนในพื้นฐาน

สังคม

จากการไต่สวนทราบดีว่า นายนวัฒน์ ได้ติดต่อทางไลน์กับ เด็กหญิงน้ำ ในลักษณะเชิงรักๆใคร่ๆมานานกว่าหนึ่งเดือน จนตราบเท่าได้โอกาสลวงล่อ เด็กหญิงน้ำ ไปก่อเหตุ ก่ออาชญากรรมทางเพศก็เลยได้ขออำนาจหมายศาลจับตัวในเวลาถัดมา ในช่วงเวลาที่ นายนวัฒน์ ให้การสารภาพว่า ตอนนี้กำลังเรียนรู้อยู่ที่มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งใน จังหวัดจังหวัดนครปฐม ถัดมาได้มาฝึกฝนการทำงานเป็นโค้ชสอนที่โรงเรียนมัธยมศึกษาที่นี้ แล้วหลังจากนั้นได้แอบเสวนาคบกับ ด.ญน้ำ มาราว เดือน ตนรับผิดที่ได้ล่วงละเมิด แต่ว่ามิได้บังคับ เนื่องจากว่าเด็กเป็นข้างยอมเต็มใจให้กับตัวเอง ตัวเองมิได้ข่ข่มขู่หรือใช้ความรุนแรงแต่ว่าอย่าใด

ทางด้าน พันตำรวจเอกเมษนันท์ พูดว่า คดีล่วงละเมิดเด็กรูปแบบนี้ หากว่าผู้เสียหายจะยอมเต็มใจหรือไม่ก็ตาม แม้กระนั้นผู้เสียหายเป็นเด็กยังไม่บรรลุนิติภาวะ การกระทำการในลักษณะลวงล่อเพื่อก่ออาชญากรรมทางเพศนั้นมีความผิดโดยชอบด้วยกฎหมายโดยไม่มีข้องดเว้น พื้นฐานได้ควบคุมผู้ต้องหาส่งให้พนักงานที่ทำหน้าที่ในการสอบสวนเพื่อฟ้องโดยชอบด้วยกฎหมายถัดไป

อย่าแชร์!!! สธ.เตือนข่าวปลอม โควิดสายพันธุ์ใหม่ระบาด รัฐบาลประกาศงดเทศกาลปีใหม่

ข่าวอาหาร Previous post วิธีทำ “ไข่เจียวปลากระป๋อง” เมนูบ้านๆ ทำง่าย อร่อยถึงใจทุกเวลาที่ได้ลองชิม
สังคม Next post ฉาวไม่พัก! แฉสามเณรเชียงใหม่ แต่งหญิงออกเที่ยว กกหนุ่มในกุฏิ มีไลน์รับงานด้วย