เด็ก

เปิดแล้ว! “Columbia Pictures Aquaverse” สวนน้ำธีมโคลัมเบีย พิคเจอร์ส สานฝันวัยเด็ก

กล่าวได้ว่าแปลงเป็นที่ฮือฮาสำหรับแฟนคลับการ์ตูนของโคลัมเบีย พิคพบร์สในประเทศไทยเลย ในการเปิดสวนน้ำ “Columbia Pictures Aquaverse” สวนน้ำธีมการ์ตูนจากค่ายโคลัมเบีย พิคพบร์ส ที่แรกในประเทศไทย


โดยสวนน้ำนี้ตั้งอยู่ที่ จ.ชลบุรีนับว่าเป็นสวนน้ำที่ใหม่ที่รองรับการกลับมาของการท่องเที่ยวในประเทศไทยในเดี๋ยวนี้ภายในจัดเต็มด้วยเครื่องเล่นมากไม่น้อยเลยทีเดียว ที่คอยท้าความหวาดเสียว และก็พร้อมมอบความสนุกสนานร่าเริงให้แก่แขกทุกคน

พร้อมด้วยอิ่มเอมไปกับบรรยากาศเหมือนกับหลุดไปยู๋ในโลกที่เทพนิยายในการ์ตูประเด็นต่างของโคลัมเบีย พิคพบร์ส ไม่ว่าจะเป็น โกสต์บัสเตอร์ส บริษัทกำจัดผี (Ghostbusters) จูแมนจี๋ เกมดูดโลกน่าพิศวง (Jumanji) แบดบอยส์ คู่คิดขวางแดนนรก (Bad Boys) ซอบี้แลนด์ กลุ่มคนซ่าส์ล่าซอบี้ (Zombieland) อิโมจิ แอพติเตียนสต์ตะลุยโลก (The Emoji Movie) เซิร์ฟอัพ ไต่คลื่นสึนามิซิ่งสะท้านโลก (Surf’s Up) แล้วก็โฮเทล รานสิลเวเนีย รีสอร์ทผีหนีไปพักร้อน (Hotel Transylvania)

เด็ก

ตรงนี้นับได้ว่าเป็นสถานที่สำหรับท่องเที่ยวที่เหมาะกับทุกคนในครอบครัว มาใช้เวลาในตอนวันหยุดเบิกบานไปกับการเล่นสวนน้ำ ที่บอกเลยว่าบันเทิงใจตื่นเต้นทุกเครื่องเล่นจริงๆและก็สำหรับผู้ใดกันแน่ที่ต้องการทดลองเล่นโกคาร์สักหนึ่งครั้งในชีวิตตรงนี้ก็มีให้บริการสนามโกคาร์ทด้วยด้วยเหมือนกัน เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมห้ามพลาดที่บันเทิงใจตื่นเต้นมากมาย

ส่วนคนไหนกันที่ต้องการจะหาอะไรทานระหว่างเล่นสนุกสนานภายในก็มีโซนของกินไว้ให้บริการพร้อม เล่นสนุกสนานกันได้ตลอดทั้งวันไม่ต้องเสียเวล่ำเวลาออกไปรับประทานข้าวภายนอกเลย

ถ้าหากคนไหนกันกำลังมองหาสถานที่สำหรับท่องเที่ยวสำหรับครอบครัวในตอนวันหยุดยาวติดต่อกันหลายวันนี้ ชี้แนะให้ลองตรงนี้กันขอรับ ยืนยันว่าคุณจำเป็นต้องชื่นชอบอย่างแน่แท้ โดยเฉพาะถ้าคุณเป็นแฟนๆของการ์ตูนจากค่ายโคลัมเบีย พิคพบร์ส

เด็ก Previous post จะรวบคำแบบดิจิทัลไม่ได้ เมื่อครูให้สะกดคำว่าหนี เจอแบบนี้กุมขมับแล้วนะ
อาหาร Next post FWD ร่วมกับ MAGURO สร้าง Brand Experience ผ่านเมนูใหม่ “Taste of Celebrate living Roll”